NMAX Y-Connecte อยากไปไหน แค่ปลายนิ้วกดกับ

 NMAX Y-Connecte อยากไปไหน แค่ปลายนิ้วกดกับ

ชีพจรลงล้อกันอีกแล้วครับ คราวที่แล้วเราไปทริปกันสั่นๆกับ วันเดย์ทริป ทริปนี้เราขอไปยาวหน่อย แต่ก็ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานครฯเท่าไรนัก ด้วยว่าทริปนี้เราได้รถที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นาน เป็นยานพาหนะที่สร้างปรากฎกราณ์ใหม่ของยนตกรรมด้วย Yamaha NMAX Connected ออโต้พรีเมียม อัจฉริยะใหม่ ออฟชั่นจัดเต็มครบสุดในคลาส 150cc.ตามแบบฉบับMAX Series ดีไซน์ดรีเมียมสปอร์ตหรูดุดัน สัสันใหม่เร้าใจ ฟังก์ชั่นใหม่ตอบสนองทุกการใช้งานด้วย Y- Connect และTraction Control ผสานสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจด้วยระบบVVAและมั่นใจด้วยระบบเบรกABS Dual Channel เพียงหนึ่งเดียวในคลาสและคุ้มค่ากว่าด้วยการรับประกันมากกว่าถึง5ปีกรือ 50,000กิโลเมตรจัดว่าคุ้มค่ากับผู้บริโภคที่ลือกใช้และไว้วางใจในตราผลิตภัณท์YAMAHA



New yamaha nmax  connected Max Technolohy ล้ำกว่าด้วยแอปพลีเคชั่น Y-Connectที่เชื่อมต่อกับCCUทำให้รู้ข้อมูลรถและการขับขี่ผ่านสมาร์ทโฟนถึง8ฟังก์ชั่น

1.METER INDICATATOR-เป็นการแจ้งเตือนเข้ามือถือ

2.MAINTENANCE RECOMMEND-คือการแจ้งเตือนการบำรุงรักษา

3.MALFUNCTION NOTIFICCATION-เป็นการแต้งเตือนเครื่องยนต์กรณีที่พบปัญหา

4.FUEL CONSUMPTION-คือการแสดงข้อมูลการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง

5.REVS DASHBOARD-แสดงมาตรวัดสมรรถนะขณะขับขี่

6.PARKING  LOCATION- แสดงถึงตำแหน่งจอดรถล่าสุด

7.RANKING - แสดงถึงอันดับในการขับขี่

8.CONTACT FROM-เป็นช่องทางการติดต่อยามาฮ่า

 

    โอ้ย....อะไรจะอัจฉริยะขนาดนั้น  ไหนๆเราก็ได้รถดีๆมาขับขี่แล้ว จะรอช้าอยู่ใย ตั้ง GPS เลือก Google Map เส้นทางที่ไปเที่ยวได้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แล้วนิ้วจิ้ม เท่านี้เราก็ได้สถานที่ที่เราจะไปในระยะเบาๆในช่วงที่ต้องระมัดระวัง เว้นระยะห่างรักษาความปลอดภัยเราก็เลือกเดินทางกันแบบไม่ไกลมากจากกรุงเทพฯจุดหมายของเราคือน้ำตกไทรโยค กาญจนบุรี เพื่อขอเพิ่มพลังในการขับขี่และรับกลิ่นอายธรรมชาติในช่วงหน้าฝนกันหน่อย เราใช้เส้นทางออกจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้ากาญจนบุรี ใช้เส้นทางผ่านไปบางเลน เข้า พนมทวน เส้นทางในช่วงนี้มีการทำทางเป็นช่วงๆ



      ทริปนี้เรามุ่งหน้าเข้าหาเส้นทางธรรมชาติ ตามที่ได้ตั้งใจไว้ และหลีกหนี้ผู้คนและความวุ่ยวาย และเลี่ยงจากการพบปะผู้คนมากมาย ให้ห่างๆเรื่องของการอาจติดเชื้อ เราแวะไปที่ตัวเขื่อนเป็นที่แรก เขือนแม่กลอง เข้าไปดูกันว่าน้ำในปีนี้ มีน้ำเยอะหรือป่าว จากนั้นเราเดินทางต่อ เส้นทางเป็นธรรมชาติมากๆ 2 ข้างทางในช่วงนี้ ใบไม้เขียวชะอุ่ม ขับรถได้อย่าง เพลิดเพลิน ถนนมีโค้งบ้าง ขึ้นเนินบ้าง ขึ้นเขาบ้าง ไม่ได้ขี่รถสนุกแบบนี้มานาน ทำให้รู้สึกดี



        จุดหมายเราต่อไปจะเป็นวัดถ้ำเสือ จะอยู่ติดกับ วัดถ้ำเขาน้อย ชึ่งเป็นวัดจีนตั้งอยู่ด้านหลังเป็นวัดถ้ำเสือเป็นวัดที่มีสถาปัตยกรรม ไทย จีน ญี่ปุ่น ผสมผสานกันตั้งอยู่บนเขายอดเขารายล้อมไปด้วยทุ่งนาทิวทัศน์ของวัดถือว่าสวยงามเป็นธรรมชาติมากใน อ.ท่าม่วงเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ใหญ่ หลวงพ่อชิน ปางประทานพรซึ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี



  เรามาหยุดพักดื่มกาแฟกันที่ร้าน  Mumberly Mellow ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่มีพื้นที่กว้างขวางในโซนเปิดโล่งเป็นสวนกว้างเว้นระยะห่างกันได้อย่างปลอดภัยทีเดียว จากนั้นก็เดินทางถึงที่พักแพริมน้ำที่บรรยากาศเงียบสงบพร้อมด้วยฝนตกพร่ำๆต้อนรับกันเลยทีเดียว



  วันรุ่งขึ้นก่อนเดินทางกลับเราก็ต้องไปน้ำตกไทรโยคกันต่อเลยไม่ได้มาถือว่าพลาดแน่นอนออกจากที่พักก่อนถึงน้ำตกไทรโยคน้อยเส้นทางที่เราขับขี่มาจะมีโค้งบ้างขึ้นเขาบ้างทำให้เห็นสมรรถนะการขับขี่อย่างชัดเจน และท่านั่งในการขับขี่ก็สบายไม่เมื่อยแม้จะขับขี่ต่อเนื่องนานๆ ต้องบอกว่าNMAXคันนี้ถึงไหนถึงกันต้องไปลองขับขี่กันแล้วจะรู้ว่าขี่รถสนุกมันเป็นยังไง คราวหน้าเราจะพาไปไหนรอชมครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้