บริดจสโตน ยางมาตรฐาน ติดรถซูเปอร์สปอร์ต

บริดจสโตน ยางมาตรฐาน ติดรถซูเปอร์สปอร์ต


·    บริดจสโตนพัฒนายางรถยนต์สามรุ่นที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับรถซูเปอรสปอร์ตปลั๊กอินไฮบริดล่าสุดของ Lamborghini ที่ช่วยปลดปล่อยสมรรถนะอันยอดเยี่ยมทั้งในสนามแข่งและการใช้งานจริงบนถนน รวมถึงในสภาพอากาศหนาวเย็นสุดท้าทาย

·       ในฐานะพันธมิตรอันยาวนาน บริดจสโตนได้พัฒนายาง Potenza Sport  และ Potenza Race*1                ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับรถซูเปอร์สปอร์ต Lamborghini Temerario สำหรับการใช้งานช่วงฤดูร้อนและในสนามแข่ง รวมถึงยาง Blizzak LM005*2 ที่พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานช่วงฤดูหนาวเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ขับขี่

·       ยางพรีเมียมทั้งสามรุ่นได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีการออกแบบยางเสมือนจริง (Virtual Tyre Development) ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน เพื่อขับเคลื่อนด้านความยั่งยืนและส่งมอบประสิทธิภาพการใช้งาน

เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ขับขี่ บริดจสโตนยังได้พัฒนายางฤดูหนาว Blizzak LM005 มาโดยเฉพาะสำหรับรถซูเปอร์สปอร์ต Lamborghini Temerario โดยยาง Blizzak LM005 พัฒนาขึ้นจากยางฤดูหนาว ของบริดจสโตนที่ได้รับรางวัลมากมาย จึงช่วยมอบสมรรถนะการขับขี่ขั้นสูงให้กับรถซูเปอร์สปอร์ตปลั๊กอินไฮบริดแม้ขับขี่ในสภาพอากาศหนาวเย็นสุดท้าทาย

“Temerario เป็นมาตรฐานใหม่ให้กับกลุ่มรถซูเปอร์สปอร์ตที่มอบทั้งสมรรถนะและความสบายในการขับขี่ขั้นสูงสุด และบริดจสโตนยังเป็นพันธมิตรที่ลงตัวซึ่งช่วยให้เราดึงศักยภาพของรถซูเปอร์สปอร์ตLamborghini Temerario ออกมาได้อย่างเต็มศักยภาพ” คุณ Cristian Mastro ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Lamborghini กล่าว “ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาเราได้ร่วมมือกันอย่างยอดเยี่ยมซึ่งได้ก้าวข้ามขีดจำกัดครั้งแล้วครั้งเล่า และตอนนี้เมื่อเราก้าวเข้าสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้า ความร่วมมือของเราก็ยิ่งแน่นแฟ้นขึ้นเรื่อยๆ และเดินหน้าในการส่งมอบเป้าหมายร่วมกันต่อไป”

พัฒนายางเสมือนจริงเพื่อส่งมอบประสิทธิภาพการใช้งานและขับเคลื่อนความยั่งยืน
ยางทั้งหมดสำหรับรถซูเปอร์สปอร์ต Lamborghini Temerario ได้รับการพัฒนาที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาของ บริดจสโตนในประเทศอิตาลี โดยใช้เทคโนโลยี Virtual Tyre Development (VTD) ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ของบริดจสโตน เทคโนโลยี VTD ช่วยส่งมอบประสิทธิภาพและขับเคลื่อนความยั่งยืนในกระบวนการพัฒนายาง โดยสามารถลดจำนวนยางต้นแบบลงได้ประมาณ 200 เส้น ลดการทดสอบยานพาหนะจริงลง 80%รวมถึงลดระยะเวลาการพัฒนายางลงได้ถึง 50% นอกจากนี้เทคโนโลยี VTD ยังช่วยลดการใช้วัตถุดิบ และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในขั้นตอนการพัฒนายางมาตรฐานติดรถได้ถึง 60%

รถซูเปอร์สปอร์ต Lamborghini Temerario มีกำหนดเปิดตัวในปี พ.ศ. 2568 พร้อมยังติดยางที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะจากบริดจสโตน ซึ่งจะมีให้เลือกในขอบ 20 นิ้ว และ 21 นิ้ว รวมทั้งหมด 8 ขนาด โดยยางมาตรฐานที่ติดมากับรถรุ่นดังกล่าวจะผลิตขึ้นในยุโรป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้