BMW เผยโฉมบีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport Touring

BMW เผยโฉมบีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport Touring

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เตรียมมอบประสบการณ์แห่งสุนทรียภาพการขับขี่ที่เหนือชั้นและ
ปลอดมลพิษ ในแบบฉบับยนตรกรรมไฟฟ้าสุดหรูของตระกูล i พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ภายในงาน


“BMW ELECTRiFY EXPERIENCES” ครั้งแรกของการยกทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (BEV) จากบีเอ็มดับเบิลยูครบทุกเซกเมนต์มาให้ยลโฉมกันอย่างครบครัน ทั้งรถยนต์ซีดานพรีเมียมและรถยนต์อเนกประสงค์ Sports Activity Vehicle (SAV) พร้อมสร้างความเร้าใจขั้นสุดด้วยการเผยโฉม บีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport Touring ใหม่ ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกในตระกูลซีรีส์ 5 ที่มาในรูปแบบทัวริ่ง ที่จะมาพลิกโฉมทุกมิติการขับขี่สู่โลกแห่งยานยนต์ไฟฟ้า ให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในงาน BMW ELECTRiFY EXPERIENCESระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว


ไฮไลท์สำคัญของงาน BMW ELECTRiFY EXPERIENCES คือการจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าจากบีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น บีเอ็มดับเบิลยู i4 eDrive35 M Sport, บีเอ็มดับเบิลยู iX3 M Sport, บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive50 Sport, บีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport, บีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport (Inspiring), บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport พร้อมกับการเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport Touring ใหม่ ซึ่งนับเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกในตระกูลซีรีส์ 5 ที่มาในทรงทัวริ่ง นอกจากนั้น ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการขายและการบริการลูกค้า ยังพร้อมให้คำแนะนำและตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของและการบำรุงรักษารถยนต์ไฟฟ้าจากบีเอ็มดับเบิลยู และมอบข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในทุกการเดินทางด้วยยนตรกรรมไฟฟ้าจากบีเอ็มดับเบิลยู



 งาน BMW ELECTRiFY EXPERIENCES จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 และสามารถร่วมกิจกรรมและรับข้อเสนอเดียวกันนี้ ที่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสสุนทรียภาพแห่งอนาคตไปกับรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นจากบีเอ็มดับเบิลยู สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย  https://www.facebook.com/bmwthailand หรือ https://www.bmw.co.th/en/topics/offers-and-services/special-offers/bmw-july-2024-offer.html

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้