รายการ เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ ก้อง คว้ากริดที่ 13 ในศึก โมโตทู

รายการ เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์  ก้อง คว้ากริดที่ 13 ในศึก โมโตทู

                 "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" คว้ากริดที่ 13 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 5 รายการ เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 35.849 วินาที หลังผ่านการควอลิฟายวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้เริ่มเกมจากแถวที่ 5 เพื่อไล่ล่าอันดับในวันอาทิตย์นี้ ที่ เลอมองส์ เซอร์กิต

 

               ขณะที่ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ได้ออกตัวจากกริดที่ 26 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 42.670 วินาที โดยถือเป็นการปรับปรุงเวลาต่อรอบที่ยอดเยี่ยม

 

                 ทั้งนี้ ศึก เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เริ่มต้นจาก โมโตทรี 16.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 17.15 น. และปิดท้ายด้วย โมโตจีพี 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ True Vision SPOTV

 
                  แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดไทยในโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม :www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้