มาเซราติ เอ็มเอสจี เรสซิ่ง โชว์ศักยภาพในการทดสอบที่บาเลนเซีย

มาเซราติ เอ็มเอสจี เรสซิ่ง โชว์ศักยภาพในการทดสอบที่บาเลนเซีย

         หลังการประกาศทิศทางสู่ยุคอนาคตของค่ายตรีศูลเมื่อไม่นานมานี้ มาเซราติ เอ็มเอสจี เรสซิ่ง (Maserati MSG Racing) ก็พร้อมลงชิงชัยในการแข่งรถยนต์ไฟฟ้าระดับโลก FIA Formula E World Championship หรือ ฟอร์มูลา อี ด้วยการเผยโฉม ‘มาเซราติ ทิโป โฟลกอเร’ (Maserati Tipo Folgore) รถแข่งรุ่นใหม่ ที่จะใช้ในฤดูกาลที่ 10
         มาเซราติ ทิโป โฟลกอเร เผยโฉมช่วงการทดสอบก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ ณ เซอร์กิต ริคาร์โด ทอร์โม (Circuit Ricardo Tormo) เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน พัฒนาบนพื้นฐานของเทคโนโลยี ที่พิสูจน์ความสำเร็จมาแล้วในฤดูกาลที่ 9 พร้อมเพิ่มดีไซน์สะดุดตา เพื่อแสดงถึงประวัติศาตร์อันยิ่งใหญ่ในวงการมอเตอร์สปอร์ต และนวัตกรรมการพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าของ มาเซราติ
         มาเซราติ ทิโป โฟลกอเร คือ หนึ่งในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าของ มาเซราติ นับเป็นตัวเชื่อมความสำเร็จแห่งอดีตและอนาคตอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีเป้าหมายเพื่อแสดงจุดยืนของแบรนด์ ในวงการมอเตอร์สปอร์ตยุคใหม่ สะท้อนแผนกลยุทธ์และความมุ่งมั่น ในการรังสรรค์นวัตกรรมของ มาเซราติ อย่างชัดเจน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้