Yamaha MT-15 สปอร์ตเน็คเก็ต ปะทะ คาเฟ่ลอยฟ้า 747

Yamaha MT-15 สปอร์ตเน็คเก็ต ปะทะ คาเฟ่ลอยฟ้า 747

จากที่มาของ BORN OF DARKNESS "ใช้ชีวิตในยามค่ำคืน เพื่อขับเคลื่อนชีวิตในทุกวัน" จากความดุดัน ของยามค่ำคืน สู่แสงอาทิตย์ที่ร้อนแรง เช่นเดียวกับ Yamaha MT-15 รถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตเน็คเก็ต ที่ยังคงความแรงด้วยเครื่องยนต์ 155 ซีซี สูบเดี่ยว 4 วาล์วเกียร์สปอร์ต 6 สปีด ระบบห้วฉีดอัจฉริยะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะVVAที่ให้อัตราเร่งดีเยี่ยม ตอบสนองทุกอัตราเร่ง ทุกครั้งที่บิดคันเร่ง ทำให้ขี่สนุกยิ่งขึ้น และระบบคลัตช์ลดแรงกระชาก ASSIST & SLIPPER CLUTCH จากล้อหลัง ให้ความมั่นใจทุกการขับขี่


มาพร้อมระบบกันสะเทือนหน้า TELESCOPIC UPSIDE DOWN โช้คหัวกลับที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม พร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบ ALUMINIUM SWINGARM สวิงอาร์มอะลูมิเนียมแบบ ไดแคส ที่ให้ความแข็งแรง แต่น้ำหนักเบา ทำงานพร้อมโช้คหลังเดี่ยวและกระเดื่องซับแรง ให้สมรรถนะการทรงตัวที่มั่นคง ในทุกเส้นทาง

วันนี้เรามาเท่ไปกับ MT-15 เพื่อไปประชันกับราชินีแห่งฟากฟ้า โบอิ้ง747 เครื่องบินลำนี้ มาในรูปแบบของคาเฟ่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกตอนนี้ก็ว่าได้  ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดื่มกาแฟและหาสถานที่ถ่ายรูปเช็คอินกันสวยๆและแปลกแหวกแนว เมื่อเราเลี้ยวรถเข้ามาถนนลาดกระบังโบอี้ง747ราชินีแห่งฟากฟ้ายื่นตระหง่านคอยต้อนรับเราอย่างสง่างาม อดไม่ได้ที่เราต้องจอดเทียบความหล่อของเราทั้ง2คันคราวนี้เรามากัน2ฉบับนิตยสาร2FAST และนิตยสารไซเคิลโรดที่พอว่างเราก็จะชวนกันไปหาขี่รถแวะเที่ยวกันซึ่งในช่วงโควิดระบาดหนักเราก็ดำเนินชีวิตกันอย่างระมัดระวัง


เราจอดถ่ายรูปประชันกับราชินีแห่งฟากห้ากันแล้วก็ขึ้นไปสำรวจภายในของโบอิ้ง747กันแต่ก่อนจะขึ้นเราต้องซื้อตั๋วคนล่ะ120บาทเป็นค่าขึ้นแล้วนำตั๋วไปแลกเครื่องดื่มได้ในมูลค่า120บาทวันนี้เรามาคนก็จะน้อยเพราะทำตามนโยบายเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัยจำกัดคนขึ้นมาใช้บริการ ขึ้นมาแล้วพบกับความกว้างขวางและมุมในการถ่ายรูปสวยๆที่น้อยครั้งที่เราจะถ่ายรูปบนเครื่องบินได้ทุกซอกทุกมุมและมีชั้นที่2ที่เป็นห้องนักบินเราก็สามารถขึ้นไปนั่งและเนียนๆเป็นกัปตันขับโบอิ้ง747กันเลยซึ่งก็อาจจะเป็นความใฝ่ฝันของหลายๆคนที่อยากจะเป็นกัปตันหรือแอร์โฮลเตล


บนเครื่องบินลำใหญ่กัน  เราหามุมถ่ายกันได้รูปแบบเยอะมากๆก็หาเครื่องดื่มกันตรงโซนเครื่องดื่มและมีขนมให้เราเลือกซื้อและแลกเครื่องดื่มได้ สำหรับกาแฟของที่นี่จะใช้เมล็ดกาแฟคนไทยที่ปลูกในเมืองไทยมาปรุงแต่ง ความเท่บวกกับความงดงาม ไม่ได้หยุดเพียงเท่านี้ MT-15 ยังหลอบาดใจด้วยไฟหน้า MONO FOCUT LED ที่สุดในคลาส 150 ซีซี. หน้าปัด NEGATIVE LCD เด่นชัดอย่างมีสไตล์ด้วย MULTI-FUNCTION พร้อม ตัวเลขบอกตำแหน่งเกียร์ ระบบไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ (Shif Light) และสัญลักษณ์บอก
การทำงานของระบบ VVA, เบาะนั่ง FREESTYLE RIDING SEAT คล่องตัวในทุกการขับขี่ และ MT IDENTITY นิยามแบบ MT-Series เอกลักษณ์ ของสายคาร์คตัวจริง มาพร้อมกับกระเป๋าหลังขนาดใหญ่ สามารถใส่หมวกได้หนึ่งใบ หรือจะเลือกใส่ สัมภาระ ต่างๆ ก็ยังได้ เหมาะกับการเดินทางแบบทัวร์ริ่ง หรือจะมีคนซ้อนก็ ไม่เกะกะ โดยเฉพาะ การเดินทางที่มีรถหลายคัน ยิ่งทำให้สะดวกมากขึ้น ตอบนิยามของนักเดินทางได้อย่างลงตัว แล้วคุณล่ะครับ พร้อมจะเทไปกับเราหรือยัง......

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้