Suzuki Apparel Collection 2020 ยิ่งใส่ ยิ่งเท่

Suzuki Apparel Collection 2020 ยิ่งใส่ ยิ่งเท่

Suzuki เอาใจขาโจ๋ ให้ได้ซ่าและเท่กันแบบเต็มสตรีม กับ Suzuki Apparel Collection 2020 ลาย MotoGP จัดเต็มกับจักรยานยนต์คันโปรดกันไปแล้ว เสื้อผ้าหน้าผมก็ต้องเข้ากับคอนเซ็ปต์ของรถคู่ใจกันต่อ ด้วยชุดเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายแบบเบาๆ สามารถใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่อยู่บ้าน หรือใส่ออกไปเที่ยวก็สามารถใส่ได้เช่นกัน หรือจะใส่ออกทริปก็ไม่ใช่ปัญหา ด้วยลวดลายที่สะดุดตาและให้อารมณ์ของการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก MotoGP ซึ่งปีนี้มีโอกาสลุ้นในหลายๆแชมป์เลยทีเดียว

Suzuki Apparel Collection นั้นจะมาเติมลุคให้ดูสปอร์ตได้อย่างเต็มอารมณ์ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโปโล หรือ เสื้อคอกลม ด้วยการเลือกใช้โทนสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ซูซูกิ ไม่เฉพาะเพียงแค่เสื้อเท่านั้นในคอลเลคชั่นนี้ยังมีหมวกแก๊ป Suzuki MotoGP ที่ได้มีการปักชื่อของ 2 นักแข่งทั้ง Alex Rins และ Joan Mir พร้อมกับเบอร์ของนักแข่ง เอาไว้ที่หมวกทั้ง 2 ข้าง เรียกว่าเอาใจแฟนชาว MotoGP กันไปสุดๆ เอาใจกันต่อให้กับชาวซูซูกิกันด้วยสายคล้องคอลาย MotoGP จะห้อยกุญแจหรือห้อยบัตรก็เท่ได้ในทุกแบบ  และเท่ได้ตลอดกาลกับกระเป๋าคาดเอวที่คาดเอวได้ทุกโอกาสยิ่งใส่ขี่รถยิ่งทำให้รู้สึกเท่ยิ่งขึ้นไปอีก สามารถใส่ของได้จุใจ ตัวสายคาดเอวสามารถปรับได้ตามขนาดเอวของผู้สวมใส่ได้ตามความต้องการ สำหรับคนไม่ชอบตากแดดตากฝนก็ยังมีร่ม ซูซูกิ มาให้ได้เลือก จะซื้อไว้ติดในรถยนต์ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

มาอัพเดท Suzuki Apparel Collection 2020 กันได้ตลอด สินค้าทุกประเภทถ้าหากต้องการ หรือสนใจสามารถโทรติดต่อสอบถามได้ที่โทร 0-2533-1170, customercare@thaisuzuki.co.th, www.facebook.com/suzukisociety  หรือ www.thaisuzuki.co.th

#SUZUKI
#SUZUKISOCIETY
#SUZUKIBIGBIKE
#SUZUKIRIDINGSCHOOL

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้