เอาใจสายทัวร์ริ่ง Suzuki V-Strom 650/XT Accessories ลุยได้ทุกการเดินทาง

เอาใจสายทัวร์ริ่ง Suzuki V-Strom 650/XT Accessories ลุยได้ทุกการเดินทาง

อุปกรณ์เสริมสำหรับรถสายทัวร์ริ่งโดยเฉพาะ Suzuki V-Strom 650/XT นอกจากรูปทรงที่สร้างขึ้นมาเพื่อความท้าทายในทุกเส้นทางแล้ว อีกหนึ่งแนวทางที่หลายคนชื่นชอบและอยากจะเสริมความสะดวกสบายเพื่อการเดินทางโดยเฉพาะ คือการติดอุปกรณ์เสริมเข้าไปที่ตัวรถ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางและการขับขี่  อุปกรณ์ต่างๆเหล่านี้เป็นการเสริมเสน่ห์ให้กับรถดูดุดันและเป็นรถที่ใช้สำหรับเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น อุปกรณ์สำหรับรถจักรยานยนต์รุ่น Suzuki V-Strom 650/XT มีครบทุกส่วนของตัวรถไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์กันรอยลายเคฟล่าที่ถังน้ำมัน, กระเป๋าคาดถังน้ำมัน, กันแคร้งใต้เครื่อง, ตัวรองขาตั้ง ทั้งแบบขาตั้งเดี่ยวและขาตั้งคู่, ตัวกันโซ่, แคชบาร์ และตัวกันล้ม เป็นต้น

อุปกรณ์เสริมหรือ Accessories เหล่านี้ จะเป็นตัวป้องกันรอยตามจุดต่างๆที่อาจเกิดร่องรอยหรืออุบัติเหตุได้ นอกจากนั้นยังเป็นแฟชั่นในสายของรถทัวร์ริ่งด้วยเช่นกัน นอกเหนือจากที่ได้กล่าวมาแล้ว บางท่านอาจจะมีการเพิ่มเติมในส่วนกล่องเก็บของด้านบน (ปิ๊บ) หรือกระเป๋าด้านข้างเข้าไปด้วย ก็จะยิ่งทำให้ดูเป็นการเดินทางที่ครบเครื่องมากขึ้น สำหรับอุปกรณ์ที่ได้กล่าวมาในข้างต้นนั้นเป็นเฉพาะรุ่นของ Suzuki V-Strom 650/XT

สนใจสามารถติดต่อสอบได้ที่โทร 0-2533-1170, customercare@thaisuzuki.co.th, www.facebook.com/suzukisociety, https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/v-strom-650-abs/, https://www.thaisuzuki.co.th/find-a-dealer/ หรือ www.thaisuzuki.co.th

#SUZUKI
#SUZUKISOCIETY
#SUZUKIVSTROM650
#SUZUKIBIGBIKE
#SUZUKIRIDINGSCHOOL

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้