Yamaha yacht party รักนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

Yamaha yacht party รักนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด จัดทริปสุด Exclusiveให้กับสื่อมวลชน ในงานมีกิจกรรมมากมาย เริ่มจากเราพร้อมกันที่YRC พร้อมออกเดิน7โมงเช้าพร้อมออกเดินทางไปยัง Ocean Marina Yacht Club พน้อมที่จะลงเรือยอร์ชเดินทางไปจุดหมายแรกคือหาดทรายแก้วเพื่อเดินชมหาดทรายสวยงามและพายเรือท้องใสเล่นชมความงามและภายในเรือยอร์ชอีกลำของเรามีบริการดูดวงไพ่ยิบซีสำหรับคนที่ชื่นชอบการดูดวง

จากนั้นเราเดินทางไปยังเกาะครามเพื่อเล่นWave Runner กันในรุ่นต่างๆที่คัดสรรมาให้ได้ลองคนไม่ขีwave runner ก็มีสระว่ายน้ำกลางทะเลให้ได้ลงเล่นและสไลเดอร์ให้ได้เล่นกันแบบเต็มอิ่มพร้อมอาหารทะเลมีบริการเต็มที่จากนั้นเราแล่นเรือกันไปที่เกาะเป็ดเพื่อทานอาหารเย็นดูพระอาทิตย์ตกดินยังไม่พอทางไทยยามาฮ่ายังมีรางวัลมาให้พวกเราสื่อมวลชนได้ลุ้นรางวัลกันรางวัลใหญ่ของเราพี่หมู พงศธร เอื้อมงคลชัย และพี่เจมส์ได้เอายามาฮ่าFasioมาให้1รางวัลทองคำอีก10รางวัลและบัตรของขวัญอีก10



รางวัลแบะมีรางวัลพิเศษที่ร่วมเล่นเกมและสื่อคนไหนที่ไม่ได้รางวัลก็ยังมีบัตรกำนัลมูลค่า500กลับบ้านกันทุกคนทั้งสนุกและได้ของรางวัลครบต้องขอบคุณไทยยามาฮ่าที่จัดทริบให้สิ่อมวลชน แบบจัดเต็มขอขอบคุณทีมผู้บริหารไทยยามาฮ่าและทีมพีอาร์ที่ดูแลเป็นอย่างดีขอบคุณจากใจจริงขอให้ยอดขายปังๆสุดเลยนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้