TTC Motor Show โปรแรง

TTC Motor Show โปรแรง

TTC Motor จัดแคมเปญดี เด็ด โดน กับข้อเสนอพิเศษสุด ที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้ ด้วยส่วนลดกว่า 1 ล้านบาท หรือเลือก ผ่อนสบายกับ mySTAR ดอกเบี้ย 0% นานถึง 48 เดือน พร้อมรับประกันภัยชั้น 1 ฟรี และรับทองคำหนัก 1 บาททันที ที่จองหรือออกรถทุกรุ่นที่ TTC Motor



คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี (Mercedes-Benz / Mercedes-AMG) อย่างเป็นทางการ เผยว่าช่วงปลายเดือนมีนาคม – เมษายนนี้ เป็นการจัดแสดงรถยนต์งานใหญ่ประจำปี 2564 คืองานบางกอกอินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ (Bangkok International Motor Show 2021) BIMS ซึ่งกำหนดจัดงานในวันที่ 22 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ซึ่งเป็นเทศกาลงานขายของตลาดยานยนต์อีกงานหนึ่ง



“สำหรับ TTC Motor นอกจากจะร่วมออกงานครั้งนี้ภายในบูทของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดแล้ว ต่อเมื่อปีนี้ยังอยู่ในช่วงของสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งมีมาตรการการดำเนินชีวิตแบบวิถีใหม่ เพื่อเป็นการรองรับลูกค้าบางส่วนที่ไม่สะดวกเข้าชมงานในบูท TTC Motor ได้จัดงาน TTC Motor Show ตั้งแต่ 22 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ลูกค้าสามารถชมรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ที่โชว์รูมได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเราได้เตรียมการบริการ พร้อมอาหารเลิศรสไว้ให้บริการอีก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้